fbpx

Tổng hợp 5 mẫu giường tiết kiệm không gian

Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo 
79 / 100

Tổng hợp 5 mẫu giường tiết kiệm không gian 

Với các không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, việc sắp xếp đầy đủ các nội thất nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng mát, rộng rãi là vấn đề mà nhiều người “đau đầu” Lựa chọn các mẫu giường tiết kiệm không gian là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây, Lio Decor xin chia sẻ đến bạn đọc những mẫu giường ngủ đa năng, tiết kiệm diện tích sử dụng. 

Các mẫu giường tiết kiệm không gian 

Dưới đây là một số thiết kế giường giúp cho không gian của bạn được tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng. 

Giường kết hợp ngăn kéo để đồ dưới gầm 

Đây là một mẫu nội thất đa năng được nhiều người chú ý đến hiện nay. Thông thường, chúng ta không quan tâm đến khoảng trống của gầm giường. Tuy nhiên, nếu biến nó thành một nơi để cất giữ đồ thì thật tuyệt vời. Với mẫu giường này thì việc sử dụng sẽ rất tiện lợi. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được một phần không gian sử dụng. 

Giường có ngăn kéo để đồ phía dưới, tiết kiệm diện tích 
Giường có ngăn kéo để đồ phía dưới, tiết kiệm diện tích

Khi lựa chọn mẫu giường kiểu này, bạn có thể chọn loại giường với các ngăn kéo có kích thước khác nhau. Việc kéo ra, kéo vào cũng phải dễ dàng để sử dụng thật linh hoạt. 

>>> Xem thêm: Top 15+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại, tối giản bạn đã biết?

%thiết kế thi công nội thất Lio Decor%

Mẫu giường kết hợp tủ quần áo 

Đây cũng là một mẫu giường tiết kiệm không gian mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Phòng ngủ là không gian quan trọng, không chỉ để ngủ mà nó còn là nơi giúp bạn nghỉ ngơi cũng như thư giãn đầu óc. 

Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo 
Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo

Tuy nhiên, với các phòng có diện tích nhỏ thì việc đặt tủ quần áo và giường riêng biệt sẽ chiếm diện tích khá nhiều. Một ý tưởng hay ho và là giải pháp hoàn hảo nhất đó chính là giường kết hợp tủ quần áo. Nó sẽ góp phần cho bạn tạo nên một không gian vô cùng thoải mái và thoáng đãng. 

>>> Xem thêm: Cẩn thận khi chọn mua nệm dành cho người bị đau lưng

Giường tầng đa chức năng 

Với những gia đình có nhiều thành viên, đông con thì nên sử dụng giường tầng nếu như không có đủ không gian để bố trí chỗ ngủ. Giường tầng còn có cả những kết kết hợp cùng với giá sách và tủ quần áo. Nó sẽ góp phần mang lại một không gian sống vô cùng hoàn hảo và tiết kiệm diện tích. 

Giường tầng đa chức năng cho bé 
Giường tầng đa chức năng cho bé

Khi lựa chọn giường tầng, chúng ta phải chú ý đến kích thước của nó, đặc biệt là khoảng cách giữa 2 tầng. Bên cạnh đó là phải lựa chọn chất liệu giường chắc chắn, đảm bảo sự an toàn. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách dành cho mọi nhà

%thiết kế thi công nội thất Lio Decor%

Giường kết hợp với tủ và giá sách

Đối với phòng của con đang còn đi học thì việc kết hợp giữa giường, tủ và giá sách là tương đối hợp lý. Vừa tiết kiệm được không gian vừa tiện lợi cho việc sử dụng. 

Đặc biệt, với những phòng ngủ của bé diện tích nhỏ thì sử dụng mẫu giường tiết kiệm không gian này rất phù hợp. 

Giường tủ kết hợp với giá sách 
Giường tủ kết hợp với giá sách

Giường sofa 

Đối với các căn hộ nhỏ có thể kết hợp phòng khách với cả không gian ngủ. Lựa chọn một mẫu sofa kết hợp thành một chiếc giường nhỏ nhắn tối giản thật là hoàn hảo. Nó vừa có thể là chỗ cho bạn tiếp khách lịch sự nhưng cũng có thể biến thành giường ngủ ngả lưng khi cần thiết. 

Mẫu giường sofa tiết kiệm được khá nhiều diện tích không gian 
Mẫu giường sofa tiết kiệm được khá nhiều diện tích không gian

%thiết kế thi công nội thất Lio Decor%

Những lưu ý khi chọn mua giường đa năng/giường thông minh cần biết

Những mẫu giường tiết kiệm không gian chủ yếu là giường đa năng, giường thông minh. Khi lựa chọn, chúng ta cũng cần phải lưu ý để có được thiết kế phù hợp và chất lượng nhất. 

Kinh nghiệm lựa chọn giường tiết kiệm diện tích 
Kinh nghiệm lựa chọn giường tiết kiệm diện tích

Lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng 

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn chức năng phù hợp. Chúng ta không thể lựa chọn giường kết hợp với bàn làm việc trong khi mua giường dành cho trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó cũng cần xem xét đến nhu cầu sử dụng trong tương lai. 

Lựa chọn thương hiệu cung cấp uy tín 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán các sản phẩm nội thất đa năng. Ở mỗi nơi sẽ có giá bán cũng như sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần phải tham khảo kỹ trước khi lựa chọn đơn vị mua sản phẩm. Cần phải đảm bảo về chất lượng cũng như giá bán. 

Chế độ bảo hành của sản phẩm 

Tuỳ theo từng chức năng thì thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau. Thông thường thì các sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian từ 12 đến 24 tháng. Bạn cần chú ý đến chính sách và thời gian, phòng trường hợp xảy ra vấn đề hoặc lỗi nào đó trong quá trình sử dụng. 

Sử dụng mẫu giường tiết kiệm không gian quả là một giải pháp tuyệt vời cho các gia đình có không gian sống chật chội. Hy vọng, những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ được cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

>>> Xem thêm: Lưu ý khi lựa chọn kích thước bàn ăn tại gia đình

%thiết kế thi công nội thất Lio Decor%